SELLING! Imported Contact Lens at a reasonable price! Click the link below!

I`m initially blown away by your presence... =)

Friday, May 7, 2010

Paano ko haharapin ang araw na to?

Sa tumblr ko sana ilalagay itong post na to. Kaso naisip ko, follower ko pala yung kababata niyang si Thea. So, hindi pwede. Kelangan magingat. Damnit. Any, sa mga hindi nakakaalam, ang araw na to ay mahalaga sakin dahil birthday ng lalakeng minsang naging importante sa buhay ko noong taong 2009. Si Elijah Arnold S. Garcia na sa pagkakaalam ko, ay nasa California daw ngayon. At meron na din yung girlfriend-- si Jen. I envy that girl much. Kung alam lang ni Eli... Hay. I still have feelings for him. Hindi ko lang masabi-sabi kay Thea at lalo na ke Eli kasi nga may commitment na siya kay Jen eh. Di naman ako relationship wrecker. :| Im still trying to forget him 100% though medyo nakamove-on na rin ako ke Eli months ago. Hay. Ang hirap talaga ng sich ko ngayon... Di ko alam kung itetext k siya or what (baka sakaling roaming yung sim niya).
*smug face*

No comments:

Post a Comment