SELLING! Imported Contact Lens at a reasonable price! Click the link below!

I`m initially blown away by your presence... =)

Wednesday, August 26, 2009

NCAE done.

The NCAE (National Career Assessment Examination) is done already. Ang say ko? Okay lang. HAHAHA. Wala, average yung tingin ko dun. LOL. Jusko, hindi nga ako makahinga all over the exam eh. Ewan ko ba. XD Inaatake ako ng hika pag mga exam-exam na. :)) Pero I THINK pasado naman ako eh. Kasi kung hinde, vocational courses ang bagsak ko.

Pero inpernes ah. Ang bongga ng examiner namin kanina sa NCAE! Galing syang Señore Dela Paz Academy. And ito pa, curly-curl yung hair nya! HAHAHA! O diba.. Nagpa-David's ata yun eh. LMAO. And one more thing, sya lang ang tumatawag sakin ng pangalang "Nicole" coz everyone here in my school calls me by the name of "Pia." :] At least diba..COOOOOL! Sayang, di ko man lang natanong yung pangalan niya. Tsk. At onga pala, ang bait niya ren ah. She's very patient and such a gentlewoman. Ang dami kong mga tanong but she's napakapasyente talaga. She answers each of my question. :D NAKS! Yan ang mga gurong saludo ako (hindi tulad ni...yun. :|). And oh, she also opened the door for me nang natapos na yung NCAE. Nakita niya kasi na marami akong bitbit. Awwwwww. So bait noh? :>

Ang dami rin nagtanong sakin kung how was the test. Lagi kong sagot, okay lang or di kaya, No comment. =p Basta ayun, wish ko makapasa talaga ako. Even si Sir Frenz(Faculty Coordinator ng school namin) chinika ako sa NCAE na ito. Tapos ayun, tuloy-tuloy na. Dinaldal na niya ako habang nagdadance practice na ang ilan samin. Hindi tuloy ako nakasama sa Fil-Sci practice namin sa Sabayang Pagbigkas kanina coz of the NCAE. HAHAHA! Pero ayus lang, may ayoko naman kasi akong makita dun eh. Hmp.

Nagheart-to-heart talk din kami nina Alia at ni Jamie a while ago. Haaaaay. Syempre confidential lang yung pinagusapan namin noh. Hehe basta, it's all about school and certain people from our school.. May baliw na babae pa nga kaninang umeksena dun eh. Ayun, kinuha paalis ng pulis namin (who turns out to be my crush). NYAHAHAHAHA

So there, that's all folks! :]

No comments:

Post a Comment